RSS

ngày .. tháng .. năm .. Gửi Yêu Thương!

13 Th7
ngày .. tháng .. năm .. Gửi Yêu Thương! magnify
Nếu có một lúc nào, lòng ta ngập tràn 1 cảm giác ấm ức và buồn tủi .. ta biết rằng rồi nó sẽ chóng qua ..

.. một ban trưa rực rỡ nắng vàng .. một tinh mơ lấp lánh sương xanh .. một hoàng hôn bảng lảng những tia nắng dịu dàng vương vất .. một đêm hè trong veo với vô vàn những mắt sao bíêt cười .. rồi cũng sẽ chóng qua ..

chóng qua như một ngày đông lạnh và mưa u uất .. chóng qua như một chiều giông cuốn phăng những tinh tươm nét mặt bằng gió bụi hối hả .. chóng qua như một đêm sấm chớp đầy trời và đắp chăn kín mặt mặc hầm hập nóng bức..

chóng qua ..

vì đó là cuộc sống ..

Thật bình thường khi ta vui .. thật bình thường khi ta buồn .. và cũng thật bình thường khi ta giận, ta tủi .. mọi thứ thật bình thường ..

Cảm giác có thể thu chặt nắm tay đấm sập bức tường trước mặt bằng cái điên của mình ..

nhưng ..

nhắm mắt lại. nhẹ nhàng hít thật sâu. nhẹ nhàng thở thật dài. Trút hết mọi hỉ nộ bình thường.

Ta Nhìn thấy Yêu Thương chầm chậm ngóai đầu lại. Cười với ta. Và lại nhẹ nhàng đi vào sâu trong tim ta. Không sao hết. Ta vui vì Yêu Thương chưa khi nào bỏ ta đi lâu quá nửa ngày .. Khi Yêu Thương trở về, và vỗ về trái tim ta, ta lại thấy mình hạnh phúc. Mọi chuyện chỉ là bình thường thôi mà.

Cuộc sống là một ông già trẻ con thích đùa và thâm thúy và hơi điên điên .. đôi khi tính tóan thật kĩ từng giọt nước mắt, từng cái thở dài, từng nụ cười duyên .. đôi khi lại hớ hênh đánh rơi cả một đứa bé mới lọt lòng .. đôi khi đùa dai 1 chút .. dai đến đau lòng .. nhưng ta phải biết tha thứ cho cái ông già trẻ con ấy chứ.. vì ta được sinh ra để mà đánh bạn với ông í mà !

Thích điên lên được cái chân lý ngẩn ngơ của Hòang Tử Bé – là trẻ con thì phải biết tha thứ cho người lớn chứ..! phải rồi, phải rồi .. người lớn có nhìêu đáng thương quá rồi ..

Ta là cái đồ trẻ con ư.. ta thích như thế ..

ta muốn được mãi là như thế, vì chỉ có 1 tâm hồn trẻ con mới có thể chạm được vào cái dịu dàng .. thanh khiết .. ấm áp đến kì lạ của Yêu Thương ..

Đôi khi ta sẽ ngốc nghếch và nhảm nhí và xấu xí 1 chút, và cả điên khùng hung dữ 1 chút nữa .. nhưng sẽ không quá nửa ngày đâu Yêu Thương à .. ta sẽ luôn giữ Yêu Thương trong mình .. ta sẽ cố gắng, và sẽ làm được ..

để ta luôn là người Hạnh Phúc ..

Tags: yeuthuong | Edit Tags Tuesday August 12, 2008 – 08:40pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 5 Comments
 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Bảy 13, 2009 in Uncategorized

 

Bình luận về bài viết này